ครัวหนองสมอง

เดี่ยวนี้เวลาเดินทางไปไหน จะหาร้านกินซักร้านนี่ง่ายมาก เข้าเน็ต google หาร้าน เปิดออกมามีรีวิวเพียบ ทั้ง CR (Consumer Review)/ SR (Sponsored Review) / BR (Business Review) ยังไม่รวมถึงอันที่ไม่เคยมีใครไปกินแต่ก็นำมารีวิว เพราะแค่อยากให้มีรีวิวแค่นั้น

ซึ่งหลังๆ จากประสบการณ์ส่วนตัวที่ตามรีวิวไป บางร้านนี่ถึงกับงงว่า ที่บอกว่าอร่อยๆ ถ่ายอาหารออกมาน่าทานมากแต่พอเอาเข้าจริงๆรสชาติกลับไม่ได้เรื่องเลย ก็ไม่รู้ว่ารีวิวที่เขียนขึ้นมานั้น ไม่ว่าจะ CR, SR, BR รวมๆแล้วเจ้าของร้านออกมารีวิวเองหรือเปล่า

แต่ที่เขียนวันนี้ไม่ได้จะมารีวิวหรอกครับ จะมาแนะนำมากกว่า เรื่องของอาหารมันต้องไปทานกันเอง ร้านนี้บอกได้เลยเหมาะสำหรับคนชอบอาหารรสจัดจ้าน หรืออาหารป่า กับครัวหนองสมอ อยู่ซอบมาบยายเลียบ 26 บางละมุง ถ้าถึงซอยนี้แล้วก็เลี้ยวเข้าได้เลย มีที่จอดรถอยู่ด้านซ้ายมือ ใครไปไม่ถูกก็จิ้ม GPS มาที่พิกัดนี้ได้เลย 12.9290881,100.9280051

เอ็นหอยจอบผัดฉ่า
เอ็นหอยจอบผัดฉ่า

ปกติผมจะแวะร้านนี้ตอนมาทำงานที่พัทยา เพิ่งได้มีโอกาสเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาได้ขับมาทานเอง แน่นอนว่าเมนูเด็ดของผมคือ เอ็นหอยจอบผัดฉ่า กับปลาอินทรีทอด พิเศษไข่ปลา เพิ่มเติมด้วย แกงส้มไข่ชะอมกุ้ง

ปลาอินทรีทอดพิเศษไข่ปลา
ปลาอินทรีทอดพิเศษไข่ปลา

อาหารสามอย่าง ข้าวสามจาน น้ำขวดใหญ่ น้ำแข็งอีกหนึ่งกระติก ไม่ต้องแปลกใจครับ ข้าวสามจานทานกันสองคนนั้นหมดเกลี้ยง น้ำขวดใหญ่นี่ก็เกือบหมด เพราะว่าอาหารแซบสะใจมาก ใครที่ไม่ทานเผ็ดอาจจะต้องกำชับแม่ครัวให้เบามือหน่อย ค่าเสียหายจากรายการที่สั่งไปข้างต้นก็ 700 บาท ถือว่าไม่ถูกไม่แพง อาหารอร่อย มากี่ทีก็รสชาติไม่เปลี่ยน จะอร่อยอย่างที่บอกหรือเปล่าต้องลองไปชิมครับ

 

Author: Joe D.S.
Just a man on earth

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.