My Casio G-Shock Rangeman

เมื่อวานก่อนเจอคลิปโปรโมท G-Shock Rangeman ตัวใหม่ GPR-B1000 ซึ่งมาพร้อมกับ GPS ในตัวเห็นแล้วนี่กิเลสมาทันที แต่นึกขึ้นได้ว่า Rangeman เราก็มีอยู่แล้วนี่หว่า ซึ่งก่อนหน้านี้คิดว่ามันจะเป็น G-Shock เรือนสุดท้ายและจะไม่ซื้อเพิ่มละ เพราะรุ่นนี้มาครบที่สุดแล้วตั้งแต่ซื้อ G-Shock มาทั้งความอึด+Tough Solar+Triple Sensor (ฝาเคสด้านหลังเป็นรูปแมวด้วย) ที่ตอนแรกเห็นโฆษณาบนทางด่วนนี่เท่ห์มาก พร้อมทุกสถานการณ์เหมาะกันตั้งแต่ ทหาร หุ่นยนต์ นักบินอวกาศ ยากูซ่า ยันซอมบี้เลยทีเดียว แต่สุดท้ายก็ได้ G-Steel มาอีกตัวตอนปีที่แล้ว

เทียบกันระหว่าง Rangeman GW-9400 กับ G-Steel GST-S110D-2ADR

ตอนนี้ก็จะใส่ G-Steel ค่อนข้างติดมือเป็นหลักด้วยรูปทรงที่ใส่กับสูท หรือเชิ้ตทำงานก็จะเนียนๆได้ แต่เมื่อวานพอเห็นโฆษณาของ Rangeman ตัวใหม่ก็เลยหยิบมาใส่ซะหน่อยเดี่ยวจะน้อยใจ มีคนบอกว่าเราไม่สามารถซื้อเวลาได้ แต่สามารถซื้อนาฬิกาใส่ได้ (ไม่ต้องยืมเหมือนเพื่อนเหมือนนักการเมืองหรือทหารบางคนเนอะ)

ส่วน Rangeman ตัวใหม่นี่จะถูกใจขนาดไหนเดี่ยวคงต้องลองไปดูที่ Shop กัน ซึ่งนาฬิกาดีๆก็ไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป ซื้อแบบที่เราสามารถเสียเงินได้แล้วไม่เดือดร้อน ซึ่งตระกูล G-Shock / Protrek นี่ก็เป็นหนึ่งในนั้น ใส่ได้เกือบทุกโอกาสและทนจริงๆ ยิ่งถ้าเป็นรุ่นที่เป็น Tough Solar นี่ใส่กันยาวๆ ไม่ต้องเสียเงินเปลี่ยนถ่านกันบ่อยๆอีกด้วย

Author: Joe D.S.
Just a man on earth

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.