Swash 10-minute Clothing Care System

เย้ เงินเดือนออกกันแล้ว ถึงแม้บางบริษัทอาจจะออกพรุ่งนี้ หรือบางทีอาจจะเป็นวันที่ 1 แต่ดูเหมือนจะเป็นวันที่มีความสุขของพนักงานกินเงินเดือนที่เฝ้ารอให้วันนี้มาถึงกันอย่างรวดเร็ว ซึ่งแน่นอนว่าไปร้านอาหารไหนคนก็เยอะ ห้างสรรพสินค้าก็หาที่จอดรถไม่ได้ กลับบ้านรถก็ติด เฮ้ออออ ชีวิตคนเมืองบางทีก็น่าเศร้าเหมือนกัน

อากาศช่วงนี้ก็เดี่ยวร้อน เดี่ยวก็ฝน นอกเหนือจากสุขภาพแล้วบางทีไปประชุมกลับมาอากาศร้อน สูทยับ มีกลิ่นเหงื่อ จะส่งซักแห้งก็เสียเวลารอหลายวัน จะรีดเองก็กลัวผ้าไหม้และที่สำคัญฝีมือไม่ถึงครับ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาเหมือนกัน Swash เป็นอีกหนึ่งนวตกรรมจาก ​Whirlpool ที่สามารถทำความสะอาดเสื้อได้เหมือนใหม่พร้อมกับรีดรอยยับต่างๆให้หมดไป ภายในเวลาแค่ 10 นาทีเท่านั้น

swash_03-590x330 swash_04-590x330

ซึ่ง Business Model ของ  Swash นั้นเหมือนกับเครื่องชงกาแฟ Dolce Gusto ของ Nestcafe เลย ที่เครื่องราคาถูกแต่ต้องคอยซื้อ Coffee Pod มาเติมตลอดเวลา เพราะสนนราคาของ  Swash นั้นอยู่ที่ 499 USD แต่ Pod ที่ใช้ร่วมกับเจ้าเครื่อง Swash นั้นราคาอยู่ที่ 7USD ต่อ 12 Pod ก็ถือว่าน่าสนใจเมื่อเทียบกับคนที่ส่งซักแห้งบ่อยๆ แต่ถ้าระยะยาวแล้วก็ไม่รู้เหมือนกันว่าซื้อเตารีดเทพๆมา จะประหยัดกว่าหรือเปล่า

ที่มา [Swash : Whirlpool]

Author: Joe D.S.
Just a man on earth

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.